5 động tác với tường giúp bạn sở hữu bụng phẳng, chân thon

22:06, Thứ Năm, 05/11/2015 (GMT+7)

Tranh thủ mỗi tối, bạn áp dụng 5 động tác với bức tường đơn giản dưới đây, mỡ bụng sẽ bị đánh tan đồng thời đôi chân cũng trở nên thon gọn như siêu mẫu.

Động tác 1:

- Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng đặt dọc theo thân, lòng bàn tay úp, hai chân đặt  lên tường, mông chạm tường.

- Từ từ nâng người lên cao sao cho chỉ còn bả vai chạm vào sàn.

- Giữ nguyên 10 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị.

- Lặp lại động tác này 10 lần.

Động tác 2: 

- Nằm ngửa trên sàn, chân đặt lên tường, mông chạm tường.

- Từ từ đưa chân trái sang trái, sau đó trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên.

- Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Động tác 3:

- Nằm ngửa trên sàn, mông chạm tường, chống hai gót chân vào tường.

- Nâng người lên khỏi mặt sàn sao cho tay phải chạm vào chân trái.

- Trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên.

- Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Động tác 4: 

- Bạn tiếp tục nằm ngửa trên sàn, mông cách tường 10 - 15cm, hai chân đặt lên tường.

- Từ từ nhấc mông lên khỏi mặt sàn, chân trái đưa ra phía trước, hai tay đặt dưới hông làm trụ sao cho cơ thể tạo thành một đường chéo.

- Trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên.

- Lặp lại mỗi bên 10 lần.

Động tác 5: 

- Nằm ngửa trên sàn, mông sát tường, gập đầu gối, hai chân đặt lên tường

- Nhấc mông lên khỏi mặt sàn đồng thời vắt chân trái lên đầu gối chân phải.

- Nhún chân phải lên xuống 20 lần rồi đổi bên.

Theo Hà Phương
Một thế giới
Tin gốc